• Gợi ý từ khóa:
  • giấy in, kim bấm, dụng cụ học sinh, kẹp bướm, ...

05 lý do nên sử dụng giấy ik plus

Văn phòng phẩm là vật dụng thiết yếu khi làm việc trong khối văn phòng. Và với nhu cầu lưu trữ, in ấn và chuyển giao thông tin giữa mọi người, giấy in là rất quan trọng. Có nhiều thương hiệu sản xuất giấy khác nhau trên thị trường khiến việc lựa chọn dường như khó hơn. Giấy ik plus là một “ứng cử viên” xuất sắc, tại sao ư? Dưới đây là 05 lý do mà bất kỳ văn phòng nào cũng nên sử dụng loại giấy này.

 

Lý do nên sử dụng giấy ik plus

Thật sự mà nói thì ik plus đã xây dựng và phát triển một cách khá toàn diện, nhất là ở lĩnh vực giấy in ấn. Bên cạnh yếu tố sản phẩm, nhà sản xuất này còn chinh phục hoàn toàn người dùng bởi chiến lược phát triển bền vững, thân thiện với thiên nhiên. Cụ thể, đây là các lý do bạn nên chọn sử dụng giấy ik plus:

  1. Chất lượng tuyệt vời

Sau nhiều nghiên cứu, thương hiệu này đã đạt được ưu điểm vô cùng vượt trội ở mảng độ mịn và độ dày của giấy. Giấy dày, mịn hơn tạo độ tương phản cao, tài liệu in ra sắc nét ổn định. Loại giấy này chuyên dụng khi in ấn, photocopy với khả năng chống kẹt cực tốt. Màu mực cũng sắc nét và không lem mờ khi sử dụng.

  1. Chứng nhận PEFC

Giấy chứng nhận từ liên minh chứng chỉ rừng quốc gia đảm bảo chắc chắn rằng, sản phẩm giấy của ik plus có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện tuyệt đối với môi trường thiên nhiên, không phụ gia và chất độc hại.

  1. Đa dạng loại giấy

Thương hiệu giấy in ik plus là một thương hiệu nhập khẩu từ Indonesia, được bảo chứng về chất lượng. Ik Plus đã phát triển nhiều loại giấy với độ dày, độ bóng loáng, thông số khác nhau nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng.

  1. Lịch sử lâu dài

Đã hơn 10 năm hình thành và phát triển, ik plus đã gây dựng được niềm tin nhờ chất lượng cao. Vậy nên, bạn hoàn toàn tin tưởng được.

  1. Giá cả phải chăng

Mức giá của ik plus bình dân, phù hợp với hầu hết mọi người. Và trên đây là tất cả những lý do xác đáng để bạn sử dụng loại giấy in đẳng cấp này.

Xem thêm: List danh sách mẫu giấy Ik Plus chất lượng cao giá rẻ tại TpHCM

Nhà phân phối giấy ik plus hàng đầu tại TpHCM

Nhờ sự nổi tiếng của mình, giấy ik plus được cung cấp bởi rất nhiều các cửa hàng khác nhau trên khắp phường xã tại TpHCM. Để tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo về mặt chất lượng cho bạn, Công Ty TNHH Hai K sẽ là một lựa chọn xứng đáng. Hai K đặt sự hài lòng và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, do đó, tất cả từng xấp giấy in ik plus được bán ở đây đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao (đền 200% nếu phát hiện hàng dỏm, hàng giả). 

Giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác nhờ sự tối ưu các chi phí trung gian. Hiện tại đây đang cung cấp giấy A4 và A5 của ik plus với giá siêu mềm, còn được miễn phí giao hàng nội thành nữa đó.

Hãy thử ghé và bạn sẽ hài lòng 100% luôn. Bạn có bị thuyết phục sử dụng giấy ik plus sau khi xem 05 lý do lựa chọn thương hiệu giấy in đến từ xứ sở Indo này không? Chia sẻ cùng chúng mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo nha!

0
VPP Hai K back to top