• Gợi ý từ khóa:
  • giấy in, kim bấm, dụng cụ học sinh, kẹp bướm, ...

Gợi ý mua văn phòng phẩm giá rẻ mà chất lượng khỏi bàn

Trong cả học tập và làm việc thì văn phòng phẩm vẫn luôn là một “trợ lý” đắc lực. Với tiến trình phát triển, những thiết kế mới lạ và sắc màu đã được thổi hồn vào từng tờ giấy, cây bút, không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu cơ bản, chất lượng cao hơn mà còn tăng thêm thẩm mỹ. Dưới đây là gợi ý mua văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng khỏi bàn nhằm giúp cả nhà mua sắm thông thái hơn. Cùng xem nhé!

Thông tin về văn phòng phẩm cần biết

- Văn phòng phẩm (thường được viết tắt VPP) là các vật dụng được sử dụng trong khối văn phòng. Đây là những vật dụng có kích thước nhỏ, gọn, giá trị không cao, chẳng hạn như bút, viết, giấy A4,... 

- Công dụng của VPP thể hiện rõ qua chức năng của từng cái, ví như chiếc kéo là để cắt giấy,... Chúng đều là những công cụ đắc lực không thể thiếu trong quá trình học tập và làm việc. Một văn phòng làm việc đúng nghĩa thì không bao giờ thiếu vắng sự có mặt của văn phòng phẩm.

- Văn phòng phẩm được chia thành 4 nhóm chính: 

  • Giấy
  • Bút
  • File lưu trữ hồ sơ, tài liệu
  • Dụng cụ khác: kéo, ghim bấm, dao rọc giấy,...

Gợi ý mua văn phòng phẩm giá rẻ mà chất lượng khỏi bàn

Văn phòng phẩm là vật dụng dễ dàng tìm thấy ở mọi cửa tiệm. Tuy nhiên, để mua được VPP chất lượng, tiết kiệm chi phí tối đa thì bạn cần biết một số mẹo và lưu ý. Đó là:

Lựa chọn hình thức mua

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường mua VPP tại các tiệm VPP hoặc cửa hàng sách. Khi đến đây mua thì bạn có vô vàn các lựa chọn, chất lượng cũng được đảm bảo tương đối. Còn nếu lựa chọn mua online thì giá rẻ, đa dạng mặt hàng, đỡ cần tốn công ghé tiệm nhưng nhược điểm là thời gian giao hàng và phí ship. Tùy theo tình hình mà bạn lựa chọn hình thức thích hợp với mình. 

 

Lưu ý là phải chọn cửa hàng uy tín để mua nha, hiện nay các loại dụng cụ văn phòng không nguồn gốc đang được bày bán tràn lan, chất lượng không đảm bảo xíu nào, mua về hỏng hóc không sử dụng được thì phí tiền lắm á. Giới thiệu đến bạn Công Ty TNHH Hai K chuyên cung cấp giấy in, bút viết, dụng cụ văn phòng khác,... với chất lượng tốt nhất và giá cả siêu mềm. Độ uy tín của công ty rất cao nhờ có nhiều năm hoạt động, nhận được phản hồi tốt của tất cả khách hàng. Mua ở đây thì chỉ có hài lòng và rất hài lòng thôi nha!

Lên list những vật dụng cần mua

Việc bạn cần làm đầu tiên trước khi mua VPP, đó là lên danh sách các vật dụng bạn cần mua để sử dụng. Cả 2 hình thức online và offline đều cho bạn một loạt các loại văn phòng phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc cực kỳ bắt mắt. Nếu không lên danh sách trước, bạn rất có thể sẽ “bị lố tay” mà mua quá nhiều, sau đó về lại cất mà không dùng tới. Vậy thì rất phí nên việc này quan trọng lắm đấy.

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi

Các cửa hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, việc bạn cần làm là theo dõi các chương trình để săn sale và tiết kiệm một khoản chi kha khá cho VPP nha. Đồng thời cũng kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé!

Mong là những gợi ý mua văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng này hữu ích với bạn. Để được tư vấn mua hàng tối ưu và nhanh nhất, bạn hãy liên hệ đến hotline 0901 880 139 nhé. Đừng quên, đầu tư phù hợp cho “người trợ lý” này sẽ giúp năng suất làm việc của bạn tăng lên không tưởng luôn đấy. Chúc bạn học tập và công tác hiệu quả, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo nha!

 

0
VPP Hai K back to top